« Home | Gullfalleg og búttuð prinsessa leit dagsins ljós á... » | Hún á afmæli í dag.... » | Úfff það eru 9 vikur eftir.. ekki það að ég sé orð... » | Hann á afmæli í dag... » | Hún á afmæli í dag... » | Vá hvað þetta blogger dót ætlar að vera leiðinlegt... » | Nýjar myndir á myndasíðunni....Skoðaði aftur prins... » | Tumalína fæddist 11:25 í morgun... án mikillar áre... » | Vestfirðingur ársins.... » | » 

þriðjudagur, febrúar 27, 2007 

Krakkinn okkar....

er nú aldeilis búinn að minna á sig. Ætlaði eitthvað að reyna að koma í heiminn fyrir áætlaðan tíma en sem betur fer ákvað nú móðirin loksins að hafa samband við ljósuna. Fór á sjúkrahúsið í "rit" á fæðingarstofunni þannig að núna erum við öllu kunnug þar (óþægilegt rúm sem ég á ekki eftir að geta "legið" í, enda er þetta vinnurúm ekki satt??") þar sem nokkuð reglulegir samdrættir komu fram. Fékk ég svo töflu sem dró úr samdráttunum sem að lokum hættu sem betur fer. Ákveðið samt að ég myndi liggja inni til frekara eftirlits. Fannst ótrúlega erfitt að þurfa að gista þarna þó svo að þetta sé staður sem ég vinn á og veit að það er gott að vera þarna. Svona er maður skrýtinn þegar upp er staðið :) Fór svo aftur í "rit" um morguninn og fékk aðra töflu. Leiddist óskaplega mikið að horfa á sjónvarpið og lesa sem er nú ótrúlegt af því að mér finnst það svo notalegt þegar ég er heima hjá mér! Svo var þriðja "ritið" tekið eftir hádegi og fór ég heim um þrjú með töflur í farteskinu til að taka ef þetta skyldi byrja aftur. Er núna bara komin heim og fer að öllum líkindum ekki aftur að vinna. Finnst ótrúlega erfitt að vera heima og "taka því rólega". Held að ég kunni það ekki og er strax farin að skipuleggja tiltekt í þvottahúsinu, helst hefði ég viljað mála líka, en ég þarf nú víst að passa mig því krakkinn þarf að vera í bumbunni í a.m.k. 4 vikur í viðbót til að mega fæðast hér. Best að leggjast í bómul og krossleggja fætur.....

Já reyndu nú að vera góð stelpa og gera það sem doktorinn segjir! Við erum svo hérna ef eitthvað vantar! Þú þarft ekki nema að hringja ástin mín og ég er mætt, vertu óhrædd við að biðja um hjálp! Elska þig dúlla og hafðu það gott. Þú ert líka komin með svo fína nágranna.

Þú skalt sko ekkert þrífa neitt þvottahús, þú þarna hörkutól hehe.

farðu vel með þig elskan mín. Ég get ekki beðið að sjá litla krílið þitt en get þó beðið í 4 vikur;-)
Hafðu það gott með tærnar upp í loft!
Knús frá okkur!

mæli með slökun og njóta þess!! ég man hvað ég svaf mikið seinasta mánuðinn þegar ég gekk með JD.. var að rumska um hádeigi.. sé það ekki alveg fyrir mér þessa meðgöngu.. er því komin í bólið upp úr kl átta þessa dagana... vakna vel hvíld á morgnanna! Kveðjur í neðri bæinn. árný fjallbúi.

Hey...enga ofvirkini núna góða !!! Farðu bara vel með þig og trúðu mér þú þarft á hvíld að halda þótt að þú sést hörkutól fram í fingurgóma þarftu þína hvíld, viðurkenndu það og njóttu þess að láta stjana við þig og spáðu í því hvað þú getur dúllað heima við fyrstu mánuðina við að taka allt í gegn þegar krílið sefur ;O)
Settu tærnar upp í loft og hlýddu doktor saxa og ljósu...og jú okkur hinum auðvitað líka sem eru alltaf að hugsa til þín sæta ;O)
Knús og kremjur vestur í Sundstrætið....

teldu tærnar aftur og aftur alveg uppí 2 þúsund og búðu svo til lag í kringum eitt vers um hversu ferskar þær voru, annað vers um hvað þær eru orðnar bláar og svo seinasta vers þegar tærnar eru orðnar illa lyktandi

já, ekki spuring bara vera góð stelpa & hafa það notalegt undir sænginni.... væri alveg til í að vera þar í þessum skíta kulda :-)
þarft bara að læra að hafa það náðugt... þar til bumbubúinn lítur dagsins ljós...
kveðja úr borg óttans
þóra sys.

Skrifa ummæli