« Home | Tumalína fæddist 11:25 í morgun... án mikillar áre... » | Vestfirðingur ársins.... » | » | 2007 » | Gleðileg jól... » | Kökurnar í ofninum... » | vika 21.. » | Hér sést góð prófil mynd af mér þar sem ég ligg me... » | Vá er hálfnuð í dag.... » | Er á aukavakt á sunnudagskvöldi. Allir að smitast ... » 

fimmtudagur, janúar 18, 2007 

Nýjar myndir á myndasíðunni....
Skoðaði aftur prinsessuna í gær, hélt á henni líka liggaliggalái. Er algjör rúsína (líka þótt það komi vond lykt þegar hún kúkar...).
Sagði Hafdísi að Jón Gunnar væri nú ekkert lítill lengur, orðinn algjör risi þegar maður sér svona nýfætt kríli...

Blah, nenni ekki meir...

HVAÐ ÞÁ KRISTÍN PETREA!!! Hún er núna bara tröllabarn... Jón Gunnar og Hafdís komu til Rvk í heimsókn til okkar þegar ég var að passa.... Vá hvað manni bregður... Maður tekur ekki eftir þessu nema akkúrat á svona mómenti. hehe!! Hvaða myndasíðu ertu að tala um? Forvitin!!! jæja sjáumst þarnæstu helgi... þá ætti ég að koma alveg heim!!! kv frá Borg DAUÐANS!!

Já hún er svo æðisleg....er líka búin að halda á henni og langaði soldið í eitt svona stykki...hehe. Elska þig dúllan mín, vona að maður nú að sjá þig!

Haha kemur ekki bara jarðaberjalykt af svona prinsessum?

Já Jón Gunnar er orðinn fullorðinn miðað við þessa litlu. Hann verður ráðgjafi þessara barna um hvernig lífið gengur fyrir sig hehe.

Hafðu það gott sæta!

Þú lítur svo rosalega vel út! Það fer þér vel að vera með barni;-)

Hafðu það gott

Hey...mér finnst þú líta mjög vel út eins og Halla segir, fer þér vel að vera ólétt. Ég á hins vegar ónýta myndavél..við getum alveg skipt ?!?!?! Væri alveg til í svona fínar myndir ;)

TAkk fyrir heimsóknina í dag þó svo ég hafi lítið geta sinnt þér :(
Sinni bara betur næst ;)

KKV
Heiða bleiða

Hæ Hrabba?
Má frænka sjá myndir?
vonandi gengur allt vel...
i´m having a blast in roma!!
Kv, Sigga flökkukind

Ha ha, lélegasti bloggarinn er bara komin með nýja síðu og ekkert getur stöðvað mig núna! Nema kannski annríki og leti...allavega... www.web.mac.com/disagunn

Ég verð að taka undir með stelpunum að það fer þér mjög vel að vera ólétt:)

Skrifa ummæli