« Home | eyddi út linknum á myndasíðuna, er að njósna hver ... » | Komin heim og lífið er yndislegt, búin að fara í a... » | Síðasti dagurinn í dag og lagt af stað heim á morg... » | Dagur 11Og Siggi kom í sæluna í gær,ekkert smá feg... » | Fór í góðan göngutúr í dag (mynd af mér í göngutúr... » | Dagur 7Vá komin helgi og á morgun er ég búin að ve... » | Dagur 5Ömurlegur dagur, nú er ég bara að kvarta og... » | Dagur 4Kjúklingur í matinn í gær og heimagerð ávax... » | Dagur 2Dálítið erfitt að sofna í gær, er alein í h... » | 15. október » 

sunnudagur, nóvember 12, 2006 

Er á aukavakt á sunnudagskvöldi. Allir að smitast af einhverri æðislegri gullfoss og geysi pest sem ég vona svo sannarlega að ég sleppi við.
Allt gott að frétta af bumbubúa sem vill ennþá ekki láta okkur vita af tilveru sinni með góðu sparki, en það hlýtur að fara að koma enda bráðum komin 19. vikur. Sónar í næstu viku hér og svo fyrir sunnan í vikunni á eftir. Lífið gengur sinn vanagang og ekkert sérstakt að frétta. Er endalaust að hugsa um vinkonur mínar sem virðast búa alveg óralangt í burtu þrátt fyrir að ég sé ekki í meira en fimm mínútna fjarlægð frá neinni. ARG maður er bara eitthvað svo heimakær og mikið sófadýr, verð að fara að sparka í rassinn á sjálfri mér. Er alveg viss um að Heiða verður búin að fæða krílið næst þegar ég hitti hana, og hvað þá Halla!!!

Pirr pirr...
Byrjaði að rigna og hlýna í dag eins og mér fannst allt æðislegt úti í gær :(

Vona að þú sleppir við gullfoss og geysi pestina, mig langar heldur ekkert að fá hana. Ef önnur okkar fær hana þá ber okkur skilda að láta vita HA HA HA..
Við gerum okkur góðan dag eða kvöld fyrir jól. Kannski ég bjóði ykkur í "brunch" bráðum?!?!?! Man ekki hver ætlaði að vera með matarklúbbinn næst...iss það kemur í ljós.
Annars sjáumst við þegar gullfoss og geysir eru horfnir frá Ísafirði...he he he

Vona að þú sleppir við gullfoss og geysi pestina, mig langar heldur ekkert að fá hana. Ef önnur okkar fær hana þá ber okkur skilda að láta vita HA HA HA..
Við gerum okkur góðan dag eða kvöld fyrir jól. Kannski ég bjóði ykkur í "brunch" bráðum?!?!?! Man ekki hver ætlaði að vera með matarklúbbinn næst...iss það kemur í ljós.
Annars sjáumst við þegar gullfoss og geysir eru horfnir frá Ísafirði...he he he

Vó...aftur, passa þrýstinginn

Ég hlakka svo til að hitta þig!!

SÆL!
Datt inn á síðuna og ákvað nú að skilja eftir kveðju...

Mér þykir ekkert einkennilegt við það að vera sófadýr... Ekki þegar maður á svona ferlega flottan sófa! (ohohohh)

:)

Bið að heilsa

Kv. Olga Siggasystir

HÆ SKVÍS

MÁ ÉG SKOÐA BUMBUMYNDIR?

mariagudbjorg@hotmail.com

Æi hvar er hægt að sjá bumbumyndir...
ég skil ekki en mig langar að sjá myndir og líka að sjá þig!
Kiss kiss

Það er ótrúlegt hvað þetta blessaða ár er búið að vera fljótt að líða. Það eru bara að koma jól! Við virðumst allar vera svona svakalega heimakærar um þessar mundir, verðum að fara að gera eitthvað í þessu. Elska þig dúllan mín.

mig langar að sjá fleiri bumbumyndir.......en svo sé ég þig sem betur fer í næstu viku:-)

Mig langar að sjá bumbumyndir :)
Kv. Brynja

hvað er netfangið hjá þér brynja, er búin að tapa því...

Skrifa ummæli

Einhverskonar ég

  • I'm Ofurhjúkka
  • From Ísafjörður, Iceland
My profile
Hvort kynið?
Stelpa
Drengur
Previous posts