« Home | Komin heim og lífið er yndislegt, búin að fara í a... » | Síðasti dagurinn í dag og lagt af stað heim á morg... » | Dagur 11Og Siggi kom í sæluna í gær,ekkert smá feg... » | Fór í góðan göngutúr í dag (mynd af mér í göngutúr... » | Dagur 7Vá komin helgi og á morgun er ég búin að ve... » | Dagur 5Ömurlegur dagur, nú er ég bara að kvarta og... » | Dagur 4Kjúklingur í matinn í gær og heimagerð ávax... » | Dagur 2Dálítið erfitt að sofna í gær, er alein í h... » | 15. október » | Það er nú svosem ágætt að hafa núna eitthvað til a... » 

föstudagur, nóvember 03, 2006 

eyddi út linknum á myndasíðuna, er að njósna hver er að skoða síðuna mína, virðast ekki vera margir. Er að melta hvort ég eigi að halda þessu áfram eða vera bara með einhverja bumbu/barna síðu. Ef einhver vill skoða myndirnar, sem eru nú ekki orðnar margar verður sá að skrifa comment með netfangi og ég býð þá viðkomandi að skoða...
Góðar stundir.

Hey...ég vil fá að sjá bumbukrílamyndir... er líka mjög frek á þær ( það segir Halla sys )
Knús og kremjur vestur....

Hæ, hæ ég kíki alltaf reglulega á bloggið þitt. Mig langar að geta séð bumbumyndir ef ég má ;) Netfangið mitt er kho1@hi.is

Bestu kveðjur

já ég skoða alltaf þú veist það;-) Mig langar að fá lykilorðið......ætla sjálf bara að halda áfram með bloggið mitt og búa svo til barnalands síðu eftir áramót.

Hæ hæ
ég er oft að skoða síðuna þína. Vil endilega fá að fylgjast með, dorahlin@nh.is
Bestu kveðjur

Mér langar líka að sjá bumbumyndir, hef ekki séð þig síðan áður en þú fórst á Kárahnjúka og við búum á sama staðnum! :-o Elska þig dúllan mín. kristinhulda@gmail.com

ég vil gjarnan sjá myndir.

kiddi@kom.aau.dk

Hæ elskan mín. Ég vil endilega líka sjá bumbumyndir og fá að fylgjast með. Netfangið mitt er tbg2@hi.is
Kossar og knús

hæ vil fá blogg....plís

Hey bína...æðislegar myndir af frumbumbuburði ;) Ég þarf að fara að koma í heimsókn til þín, er að mygla hér heima he he..svo fann ég líka gulan bol sem ég er búin að vera með í X langan tíma (í láni) hehemm.. :-/
Farðu vel með þig beibí og bloggaðu smá fyrir Höllu...sýnist að þarna sé "leiðist" veikin á ferð...he he

Hey bína...æðislegar myndir af frumbumbuburði ;) Ég þarf að fara að koma í heimsókn til þín, er að mygla hér heima he he..svo fann ég líka gulan bol sem ég er búin að vera með í X langan tíma (í láni) hehemm.. :-/
Farðu vel með þig beibí og bloggaðu smá fyrir Höllu...sýnist að þarna sé "leiðist" veikin á ferð...he he

Vó....passa þrýstingin Heiða...

Skrifa ummæli

Einhverskonar ég

  • I'm Ofurhjúkka
  • From Ísafjörður, Iceland
My profile
Hvort kynið?
Stelpa
Drengur
Previous posts