« Home | Vestfirðingur ársins.... » | » | 2007 » | Gleðileg jól... » | Kökurnar í ofninum... » | vika 21.. » | Hér sést góð prófil mynd af mér þar sem ég ligg me... » | Vá er hálfnuð í dag.... » | Er á aukavakt á sunnudagskvöldi. Allir að smitast ... » | eyddi út linknum á myndasíðuna, er að njósna hver ... » 

föstudagur, janúar 12, 2007 


Tumalína fæddist 11:25 í morgun... án mikillar áreynslu.
Algjör bolla, 51 sentimeter og 17 og 1/2 mörk. Algjör prinsessa.
Enn og aftur til hamingju elsku Heiða, Tumi og Ívar Tumi.

Hún er svo æðisleg. Vona að þér líði vel Hrafnhildur mín. Elska þig dúllan mín.

Farðu vel með þig skvísa...um að gera að hlýða lækni og ljósu..og auðvitað að hlusta á sinn eigin líkama..hann lýgur ekki...

Knús vestur

Þetta er nú meiri prinsessan:-)

En já farðu vel með þig vinkona! Annars kem ég vestur og sest ofan á þig og það er sko ekki gott núna muhahahahaha.

Knús á ykkur!

Til hamingju með vinkonuna vinkona;) Alltaf gaman að fá fleiri púka;) Ég get ekki beðið eftir að fá hina tvo;) og Takk fyrir mig;) Ég fer alveg að hætta að vera í Reykjavík. Ég verð bara að klára að koma mér í form fyrir inntökuprófið!! Kveðjur úr Reykjavík.. p.s. ég er búin að setja inn myndir og ég er bara búin að vera ótrúlega dugleg að blogga... Ég veit ekki hvað kom yfir mig. Kve Sne

Úps...maður gleymir alveg að þakka fyrir sig. Takk fyrir hamingjuóskirnar og þessi fallegu áreynslulausu orð HA HA HA..
Þetta er alveg yndislegt og hlakka ég mikið til að fá hin krílin okkar í heiminn....vinkonuheiminn..Nú er það bara að berjast fyrir stækkun og endurbættum gangstéttum...

Kær kveðja
Heiða

Skrifa ummæli