« Home | Úfff það eru 9 vikur eftir.. ekki það að ég sé orð... » | Hann á afmæli í dag... » | Hún á afmæli í dag... » | Vá hvað þetta blogger dót ætlar að vera leiðinlegt... » | Nýjar myndir á myndasíðunni....Skoðaði aftur prins... » | Tumalína fæddist 11:25 í morgun... án mikillar áre... » | Vestfirðingur ársins.... » | » | 2007 » | Gleðileg jól... » 

fimmtudagur, febrúar 15, 2007 

Hún á afmæli í dag....


Til hamingju með afmælið elsku Halla.... Sakna þín heavy mikið :( Kossar og knús

Takk elskan mín! Ég sakna þín líka ofsalega mikið!! Ég hlakka svooo til að hitta ykkur allar, er sko búin að ákveða að koma vestur þegar þú eignast krílið þitt:-)

Þá kem ég vestur með afkvæmið mitt, tíhí en skrýtið!
KNÚS!!

Já til hamingju elsku Halla! Skrýtið að allir séu eða eru að verða mömmur! Hlakka ekkert smá til að hitta og knúsa krílin ykkar! Elska þig dúllan mín

Skrifa ummæli