« Home | Vá hvað þetta blogger dót ætlar að vera leiðinlegt... » | Nýjar myndir á myndasíðunni....Skoðaði aftur prins... » | Tumalína fæddist 11:25 í morgun... án mikillar áre... » | Vestfirðingur ársins.... » | » | 2007 » | Gleðileg jól... » | Kökurnar í ofninum... » | vika 21.. » | Hér sést góð prófil mynd af mér þar sem ég ligg me... » 

föstudagur, febrúar 02, 2007 

Hún á afmæli í dag...


hún elsku Heiða mín. Til hamingju með afmælið, sjáumst á morgun í skírninni hjá prinsessunni...
Kossar og knús úr Sundstræti 37:)

Heiða er sæt:-) Emma Katrín er sæt og þú ert líka svooo sæt!!

En vá pældu í því Hrafnhildur þú ert komin 30 vikur á leið!! Spennó!

Vá...takk fyrir þetta elsku Hrafnhildur mín mín mín svaka fín ;)
Ég tek undir með Höllu hérna í sambandi við meðgöngulengdina...VÁHHH hvað þetta er fljótt að líða, Halla eftir nokkra daga og þú bara eftir nokkrar vikur, ég hlakka svo til he he.

Skrifa ummæli